วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Phueng : เช้า - บ่าย


หลายเดือนผ่านไป ก็ได้เวลาที่ลงตัวสำหรับเราทั้งสองคน วันที่ 7 พ.ย. 55 ที่ผ่านมา เราทั้งคู่จึงไปที่จุดนัดพบเพื่อสานสัมพันธ์สิ่งเดิม ๆ กับสถานที่ใหม่ ๆ

ใช่แล้วค่ะ เรามีนัดถ่ายรูปกัน ช่วงเช้าไปกันที่อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ (แดดร้อนมาก) เราจึงเน้นอยู่ในร่มซะเป็นส่วนใหญ่ ใช้เวลาไปชั่วโมงกว่า ๆ ก็พักกินข้าวเที่ยงเพิ่มพลัง

จากนั้นช่วงบ่าย ๆ ก็ไปถ่ายกันต่อที่สำนักฟาร์มของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ อากาศหายร้อนแล้ว บรรยากาศดี ลมเย็น มีผู้ชายใจดีขับรถมาให้ใช้เป็นส่วนประกอบในการถ่ายภาพ

ไม่นานก็ได้ภาพที่ทั้งเธอและฉัน ต่างก็พอใจ และแยกย้ายกันกลับ .... เช่นทุกครั้ง

ติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/igloyphotography






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น