วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Tooktiik @ Maejo University's Farm


2 อาทิตย์ผ่านไปรวดเร็ว เพิ่งนึกขึ้นมาได้ว่างานถ่ายรูปที่เพิ่งผ่านไปยังไม่ได้เอาลงบล็อกเลย รีบกระวีกระวาดทำ งานเขียนบล็อกเป็นอะไรที่ไม่ยาก ... ว่าแต่หายไปไหนไม่ยอมทำสักทีว๊าาาาา ??


สองอาทิตย์ก่อนเป็นวันปิดเทอมของคุณติ๊ก เราเลยนัดกันเป็นครั้งที่สอง วันนั้นเราไปถ่ายกันที่สำนักฟาร์มแม่โจ้ใกล้ ๆ นี่เองกว่าจะถึงก็เกือบสิบโมงแล้ว แดดร้อนจัด ดีที่มีร่มเงาของต้นไม้เยอะอยู่บ้าง ไม่งั้นอาจจะไม่ได้ภาพมาแน่ ๆ งานนี้เบื้องหลังเจอทั้งมดทั้งหญ้าเปียกหญ้าแข็งสารพัด แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ (ของทั้งสอง) เราเลยผ่านมาได้และช่างเป็นเวลา 2 ชั่วโมงที่ร้อนได้เหงื่อแบบไม่ต้องออกกำลังกายกันเลย แต่ที่น่าดีใจคือได้ภาพกลับมาด้วยนั่นเอง :)

ถ้าใครจะมาถ่ายที่นี่ช่วงเช้าน่าจะดีกว่า เพราะช่วงเย็นคนมาถ่ายกันเยอะมาก แบบหามุมถ่ายแทบไม่เจอ แต่หากใครชอบความอึกทึกมาตอนเย็นก็คงไม่เป็นไรค่ะ เข้าหน้าหนาวแล้ว การถ่ายภาพคงสวยทุกที่ขอให้มีความสุขกันทุกคนนะคะ คราวหน้าเราจะไปที่ไหนกับใคร อย่าลืมติดตามนะคะ <<<>>> https://www.facebook.com/igloyphotography ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://igloyphotography.blogspot.com/2011/09/blog-post.html



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น